posttoday

สื่อคาด เทน ฮาก อยู่ต่อ ! หลังบอร์ดประชุมยาว 6 ชั่วโมง

09 ตุลาคม 2567

แม้จะยังไม่มีข้อมูลทางการออกสู่สาธารณะ แต่สื่อมวลชนในอังกฤษคาดการณ์และจับกระแสว่า เอริค เทน ฮาก จะได้อยู่ทำทีมแมนยูต่อไป หลังบอร์ดบริหารทีม "ปิศาจแดง" ประชุมยาว 6 ชั่วโมง

สื่อของอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะได้ทำงานต่อ ภายหลังการประชุมกว่า 6 ชั่วโมงของบอร์ดบริหาร เมื่อวันอังคารที่ 8 ต.ค.67 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดย  โจเอล เกลเซอร์ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของทีม "ปิศาจแดง" ตามด้วย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ในฐานะ เจ้าของร่วม เข้าประชุมกับผู้บริหารทั้ง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, โอมาร์ เบร์ราด้า, แดน แอชเวิร์ธ, และ เจสัน วิลค็อกซ์ ณ สำนักงานใหญ่ Ineos กรุงลอนดอน
 

สื่อคาด เทน ฮาก อยู่ต่อ ! หลังบอร์ดประชุมยาว 6 ชั่วโมง

การประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมตามวาระที่มีอยู่แล้วทุกเดือน หลักๆคือการนำเสนอโครงการปรับปรุงพัฒนาสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รวมถึงโปรเจคต์สร้างสนามแห่งใหม่ของทีม ส่วนผลงานของทีมแมนยูที่ย่ำแย่ ชนะเพียง 2 เกมจาก 7 นัดที่ออกสตาร์ต ถูกนำมาเป็นวาระสอดแทรก รวมถึงอนาคต เทน ฮาก จะเป็นหนึ่งในประเด็นพูดคุยในวงประชุใ

ภายหลังการประชุมตั้งแต่ 10.00 น. จนเกือบถึง 17.00 น. จบลงทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีการแถลงต่อสาธารณะถึงข้อสรุป แม้สื่อมวลชนจะพยายามจะไปดักรอสัมภาษณ์หน้าออฟฟิศ แต่เหล่าผู้บริหารก็ใช้วิธีหลบเลียงการให้สัมภาษณ์ออกไปอีกที

ซึ่งสื่อมวลชนหลายสำนักต่างก็คาดว่านั่นคือ เทน ฮาก น่าจะได้ทำงานกับทีม "ปิศาจแดง" ต่อไป
 

สำหรับการประชุมบอร์ดของทีมครั้งนี้ เอริค เทน ฮาก ไม่มีส่วนร่วมกับการประชุม และเจ้าตัวเดินทางไปพักผ่อน ช่วงพักเบรกทีมชาติ ซึ่งเดลี่ เมล สื่ออกีเจ้าของอังกฤษรายงานเสริมว่า เจ้าตัวก็ไม่ได้รับแจ้งว่าตำแหน่งอยู่ภายใต้อันตรายแต่อย่างใด