posttoday

Fashionista

08 เมษายน 2558

โดย...มิกกี้ เม้าท์

โดย...มิกกี้ เม้าท์

"ลักส์” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติและทำความสะอาดผิวชั้นนำ ชวนเซเลบสาวผิวขาวเปล่งปลั่งมาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลผิวขาวกระจ่างใส ในงานเปิดตัว “ลักส์ ไวเทนนิ่ง ชาวเวอร์เซรั่ม” นวัตกรรมเซรั่มบำรุงผิวขาวชนิดล้างออก หลังใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำ ลักส์ ไวต์ คอลเลกชั่นสูตรใหม่ โดยภายในงานยังมีลักส์ สตาร์เจ้าเสน่ห์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ดาราสาวผิวเนียนกระจ่างใส วรัทยา นิลคูหา รินลณี ศรีเพ็ญ และกริยาณี ดาโสม ร่วมเปลือยแผ่นหลังขาวเนียนในชุดโชว์หลัง พร้อมพิสูจน์ความขาวกระจ่างใสใน 2 สเต็ปการอาบน้ำกันคับคั่ง ณ เซ็นทรัลเวิลด์

แต่งธีมขาวให้เก๋ไก๋ไม่จืดชืด

ทิพณัฏฐา มาลา เจ้าของแบรนด์ Mala มีเทคนิคการเลือกหยิบชุดธีมขาวมาใส่แล้วดูเกิดสุดๆ มาฝากสาวๆ ว่า ด้วยชุดสีขาวเป็นสีที่เรียบหรูดูสะอาดตา ดังนั้นสาวๆ พึงระลึกไว้เสมอทุกครั้งที่จะแต่งลุคนี้ว่า ต้องดึงความสนใจของโททัลลุคนี้ออกมาให้ได้

เพื่อไม่ให้ชุดดูเรียบจนเกินไป อาจเลือกทาลิปสติกสีสันสดใส หรือหาเครื่องประดับสีทองเงารูปเรขาคณิต เช่น กำไล ตุ้มหู เข็มขัด มาแมตช์ เพื่อจะได้มีจุดสนใจ และเพิ่มความหรูหรามากยิ่งขึ้น

ถ้าอยากเพิ่มความเก๋และเซ็กซี่ด้วยการเลือกเดรสขาวเปิดไหล่ โชว์หลังขาวๆ ทิพณัฏฐา แนะนำว่า ชุดเปลือยไหล่เป็นชุดที่โชว์ช่วงคอของสาวๆ ดังนั้นสาวๆ ไม่ควรใส่สร้อยคออีก แต่ลองหาตุ้มหูสวยๆ ทรงยาวระย้าแทน เพื่อจะได้เพิ่มให้ช่วงคอดูยาวสวยและเพิ่มความสง่างามมากยิ่งขึ้น อาจเลือกเครื่องประดับมาแมตช์ แนะนำเป็นสีน้ำตาลคาราเมลจะทำให้ดูเป็นสาวชิกมินิมัลมากขึ้น

สำหรับสาวเจ้าเนื้อหรือสาวๆ ที่ยังไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ไม่ใช่จะสวยสง่าในชุดสีขาวไม่ได้ เพียงแต่แนะนำให้เลือกเป็นชุดที่ไม่เข้ารูปนัก อาจจะเลือกที่เอวสูงเพื่อพรางหน้าท้อง และทำให้ช่วงเอวดูเล็กลง