posttoday

Must List ดนตรี

29 สิงหาคม 2558

นี้คือครั้งแรกของงานชุมนุมดนตรีสายร็อกและโพสต์ร็อกครั้งสำคัญ ที่คัดสรรวงดนตรีซึ่งมีความโดดเด่นทั้งทางฝีมือ

โดย...มะลิจันทร์

5 ก.ย. ‘ดิบ’ DIB : Deep In Ballad

นี้คือครั้งแรกของงานชุมนุมดนตรีสายร็อกและโพสต์ร็อกครั้งสำคัญ ที่คัดสรรวงดนตรีซึ่งมีความโดดเด่นทั้งทางฝีมือ เนื้อหาและการแสดงสดที่จัดจ้านมารวมไว้ในคอนเสิร์ต “ดิบ” DIB : Deep In Ballad งานดนตรีที่จะเปิดประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ที่ให้คุณได้ปลดปล่อยความเป็นตัวคุณไปพร้อมๆ กับวงดนตรี อาทิ มัชฌิมา, Solitude is Bliss, พราย X เมธี, Migrate to the Ocean, Desktop Error งานนี้คอเพลงสายลึกไม่ควรพลาดกับท่วงทำนองดิบๆ ที่จะโคจรมาอยู่บนเวทีเดียวกัน ณ สโมสรข้าราชบริพาร ท่าเตียน กรุงเทพฯ บัตรราคา 700 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 02-262-3456

Must List ดนตรี

 

29 ส.ค. Smoke + Mirrors Tour Live in Bangkok

ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ดึงวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกชื่อดังจากลาสเวกัส เจ้าของยอดขายระดับมัลติแพลทินัมและรางวัลแกรมมี่อย่างวง “อิมเมจิ้น ดรากอนส์” (Imagine Dragons) มาระเบิดความมันส์ในบ้านเรากับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย “Smoke + Mirrors Tour Live in Bangkok" งานนี้สาวกเตรียมตัวกันให้พร้อม พลาดแล้วจะเสียใจ

ภายหลังจากการปล่อยอัลบั้มเต็ม "Night Version" ที่รวมเพลงยอดนิยมอย่าง Top of the World, Demons รวมถึงเพลงยอดเยี่ยมที่การันตีด้วยรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด อย่าง Radioactive ผ่านฝีมือของสุดยอดนักดนตรีอย่าง แดน เรย์โนลส์ นักร้องนำผู้ร่วมก่อตั้งวงกับมือกีตาร์ เวน เซอร์มอน มือเบส, เบน แม็คคี และมือกลอง แดเนียล แพลตซ์แมน

พวกเขาใช้เวลาเดินทางรวมกว่า 2 ปี ในการถ่ายทอดและส่งต่อความรักในดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อกให้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมออกไปอย่างแพร่หลายทั่วโลก จนถูกกล่าวขานว่าเป็นวงดนตรีที่แสดงสดได้อย่างถึงอารมณ์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยพวกเขาได้ออกแสดงทัวร์คอนเสิร์ตตามเมืองต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 150 โชว์ แต่ที่สร้างชื่อที่สุดคือการแสดงในงานแกรมมี่ อวอร์ด 2014 ที่ผ่านมา นอกจากนั้นพวกเขายังมีผลงานซีรี่ส์ทางโทรทัศน์เป็นของตัวเองด้วย

งานนี้แฟนเพลงร็อกไประเบิดพลังพร้อมกับอิมเมจิ้น ดรากอนส์ ได้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,500/2,000/2,500/3,000 และ 4,000 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 02-262-3456