posttoday

ชื่อ-นามสกุลนั้น สำคัญไฉน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"

11 มีนาคม 2565

โดย...อ.รัก สุธีรักษ์

สวัสดีมิตรรักแฟนคลับ โพสต์ทูเดย์ " ก้าวใหม่ ให้ความต่าง อย่างมืออาชีพ " ในขณะอีกซีกโลก ตลบอบอวลด้วยควันปืน ด้วยระเบิด พร้อมซากปรักหักพัง มีผู้เสียชีวิต และมีผู้อพยพหนีภัยสงครามจำนวนมาก .. แต่ก็เช่นเดียวกัน ในอีกซีกโลกก็ ตลบอบอวนด้วยความรักความเสน่หา เพราะพระเอกแถวหน้าซูเปอร์เกรียน ได้แจกขนมจีบ นักร้องสาวแสนน่ารัก จะเป็นใครไปไม่ได้ เพราะเค้า คือ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และน้องเฟย์ นักร้องสาววงเฟย์ ฟาง แก้ว ..บอยเปิดเกมส์จีบน้องเฟย์อย่างจริงจัง ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 บอยบอก " จีบติดไม่ติดไม่รู้ ผมทำเต็มที่แล้ว " ..ระดับพระเอกซูเปอร์เกรียน ออกตัวทั้งที่ มีหรือจะไม่สำเร็จ ขณะนี้เดือนมีนาคม 2565 ทั้งบอยและเฟย์ ยอมรับเป็นแฟนแล้ว ท่ามกลางข่าวแซว บอกบอยคลั่งรักอย่างมาก บอยปฏิเสธบอก " ผมไม่ได้คลั่งรัก ผมแค่ชมว่าเธอสวย " แบบนี้เค้าเรียก พระเอกปากแข็ง เพราะมีรูปที่บอยถ่ายรูปเฟย์ ที่ร้านอาหาร เป็นประจักษ์พยาน จำนนด้วยหลักฐานของฝีมือตนเอง

บอยปีนี้อายุ 37 มีน้องชายสองคน หล่อทั้งคู่ และมีน้องสาว ชื่อ น้องวันใหม่ .. บอยเล่นละครมานับได้สามสิบเรื่อง ภาพยนต์ 7 เรื่อง บอยนับได้ว่า เป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ..สุดสัปดาห์นี้ ก็ขอให้ fc ผ่อนคลาย สบายใจ เป็นอิสระทางความคิดนะครับ ..

ปกรณ์ ได้เลขศาสตร์ เป็นคนสองบุคลิก อ่อนนอกแข็งใน มีเสน่ห์ ผู้คนชื่นชมรักใคร่ ผู้ใหญ่สนับสนุน มีความสุขความสบาย

นามสกุล ฉัตรบริรักษ์ มีความจำเป็นเลิศ ใจอ่อน รู้จักงานจัดการบริหารเป็นอย่างดี ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชะตาชีวิตจะประสบความสำเร็จ

ชื่อบวกนามสกุล ได้เลขศาสตร์ 69 เป็นคนสติปัญญาดี เรียนรู้เร็ว มีฝันมีจินตนาการสูง มีน้ำใจงาม โอบอ้อมอารี เพื่อนพ้องรักใคร่ ผู้ใหญ่ส่งเสริม

ดูดวง ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อนามสกุล โดย อ.รัก สุธีรักษ์ นิติศาสตร์บัณฑิต ม.รามคำแหง , โหราศาสตร์ไทย รุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ฯโทร / ไลน์ 092-2762854ขอบคุณและสวัสดีครับ ..