posttoday

"อั้ม"ไม่ซีเรียสข่าวเซเลบสาวลูบโน๊ตกลางผับ

24 กุมภาพันธ์ 2554

"อั้ม"ชิลชิลกรณีเซเลบสาวนัวเนีย"โน๊ต"กลางผับดัง อ้างเรื่องมันนานมาแล้ว บ่นปวดหัวตกเป็นข่าวรายวัน   

"อั้ม"ชิลชิลกรณีเซเลบสาวนัวเนีย"โน๊ต"กลางผับดัง อ้างเรื่องมันนานมาแล้ว บ่นปวดหัวตกเป็นข่าวรายวัน
   

\"อั้ม\"ไม่ซีเรียสข่าวเซเลบสาวลูบโน๊ตกลางผับ

ตกเป็นข่าวฉาวเรื่องรักวุ่นๆกับแฟนหนุ่ม‘โน้ต’วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดดาราสาวสุดฮอต “อั้ม”พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นร้อนว่ามีเรื่องกับไฮโซสาวกลางผับดัง ย่านทองหล่อ โดยมีต้นเหตุมาจาก ‘โน้ต’วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์
       
 อั้มเผยว่าปวดหัวกับเรื่องข่าวตอนนี้ แล้วกับไฮโซไม่เคยมีเรื่อง แต่เป็นดาราเมื่อนานแล้วหรือเปล่า ซึ่งมันไม่มีอะไร ไม่อยากพูดถึง เดี๋ยวคนนั้นจะอาย
        
เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีข่าวออกมากว่าอั้มไปกระชากแขนของสาว ไฮโซคนดังกล่าว อั้มปฏิเสธว่า ไม่มีการลงไม้ลงมือ ตอนที่ตนเห็นภาพแล้วตกใจ มันเรื่องหยุมหยิม ซึ่งนานแล้ว คงเป็นเพื่อนกัน แต่ทุกคนกำลังงง ว่าทำไมทักกันแบบนั้น ตอนนั้นตนไม่ได้นั่งกับโน้ต แต่ตอนที่ตนเห็นคนนั้นทักโน้ต ยอมรับว่าตกใจและต้องอ้าปากค้างเลย เชื่อได้ว่าคนอื่นที่เห็นก็ต้องอ้าปากค้างเช่นกัน
       
“คือถ้าเรารู้จักกันก็แค่สะกิดทัก แต่เขาเดินลูบแผ่นหลังโน้ตช้าๆ อั้มก็..โอ้..อะไรน่ะ เหมือนกับเลือกสิ่งของอะไรประมาณนั้น มันไม่มีอะไรหรอกค่ะ คืออั้มไม่อยากพูดอะไรเดี๋ยวเขาจะอาย(หัวเราะ) ไม่หึง แต่ตกใจคิดว่ามาเลือกสินค้า เดินมากวาดแผ่นหลังเลย โน้ตก็ตกใจ เพราะบอกว่ารู้จักแค่ว่าคือคนนี้ ไม่ได้สนิทกัน ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้ว และเป็นเรื่องที่คนเม้าธ์กันฮากันมาก เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นประมาณ 1 เดือน ไม่มีอะไร ไม่อยากเล่าอะไรมาก ต้องบอกว่าคนนี้เขาไม่ได้อยู่ในสังคมเท่าไร เป็นน้องนักแสดงคนหนึ่ง แต่ว่าได้ผันตัวเป็นเซเลบฯแล้วอะไรประมาณนี้ค่ะ”อั้มชี้แจง
      
เมื่อถามถึงเรื่องงานถ่ายแฟชั้นคู่กับโน้ต ดาราสาวเผยว่า มีติดต่อมา แต่ฝ่ายชายไม่ถนัดจึงไม่ได้รับ ไม่ได้กลัวว่าถ่ายแฟชั่นคู่แล้วจะเลิกกัน มันไม่มีอะไรน่ากลัวกว่าทุกวันนี้ ข่าวเยอะเหลือเกิน ปวดหัว ตัวคนเดียวสู้คนเดียวรู้สึกเหนื่อย