posttoday

เฉลิมชัย นำทัพ ขนติวเตอร์ให้ม.4-6ฟรี สร้างโอกาส เข้าถึงการกวดวิชาคุณภาพ

04 ตุลาคม 2567

เฉลิมชัย นำทีม ประชาธิปัตย์ สร้างโอกาสทางการศึกษา จัด พระแม่พาติว ขนทัพติวเตอร์ชื่อดัง ติวฟรีม.4-6 เตรียมความพร้อมสอบ TGAT - TPAT ทำ Portfolio เข้าสู่มหาวิทยาลัยตามฝันช่วง 15-21ต.ค.เฉลิมชัย ย้ำ ต้องการให้นักเรียน มีโอกาสเข้าถึงการกวดวิชามีคุณภาพ พร้อมมอบตำราให้ฟรี

เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมกันแก่เยาวชน ทั้งภาคเหนือ กลาง ใต้  อีสาน และกรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ ภายใต้การนำของ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดโครงการ "พระแม่พาติว" ที่มีเป้าหมายในการจัดกิจกรรมติวฟรี ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4, 5 และ 6 ที่ต้องการเตรียมความพร้อมสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยเฉพาะการสอบ TGAT และ  TPAT
 

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ต้องการให้เยาวชนทุกคนในทุกภูมิภาคของประเทศ มีโอกาสเข้าถึงการเรียนกวดวิชาที่มีคุณภาพโดย ไม่เป็นภาระทางการเงินกับผู้ปกครอง จึงได้จัดทำโครงการ"พระแม่พาติว"ขึ้น โดยกำหนดจัดให้มีการติวแก่น้อง ๆ นักเรียนที่สนใจเข้าร่วมในระหว่างวันที่ 15-21 ตุลาคม 2567 ที่พรรคประชาธิปัตย์  สำนักงานใหญ่ ถนนพระราม 6 กรุงเทพฯ ทั้งในรูปแบบ online และ onsite ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
 

“พระแม่พาติว ที่พรรคประชาธิปัตย์จัดขึ้น ได้เน้นทั้งการให้ความรู้ การสร้างความสะดวกในการเข้าร่วมกิจกรรม โดยในด้านของการให้ความรู้ที่น้องๆ นักเรียนในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4, 5 และ 6 ที่เข้าร่วมจะได้รับนั้น ต้องเรียกว่า ครบเครื่อง เพราะจะมีทั้งติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศ ที่มีความเชี่ยวชาญมาร่วมเสริมความรู้เกี่ยวกับการสอบ TGAT และ TPAT ครบทุกความรู้ อาทิ TPAT 1 ความถนัดทางการแพทย์ TPAT2 ความถนัดทางศิลปกรรมศาสตร์ TPAT3 ความถนัดวิศวะ TPAT ความถนัดทางครุศาสตร์ และ TGAT ภาษาอังกฤษ พร้อมกันนี้ยังมีเสริมความรู้ในเรื่องการทำ Portfolio อีกด้วย จึงถือเป็นกิจกรรมที่น้องๆ นักเรียนต้องเข้าร่วม พร้อมกันนี้ยังได้รับตำราเรียนฟรี ซึ่งมีจำนวนจำกัด "นายเฉลิมชัยกล่าว

นายเฉลิมชัยกล่าวว่า ขณะเดียวกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับน้องๆ นักเรียนที่สนใจ แต่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมเรียนแบบ onsite ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ได้ จึงได้เปิดให้มีการเรียนผ่าน online โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับลิงก์เข้าร่วมการเรียนได้ทันที โดยสแกน QR Code เข้า LINE OA เพื่อรับข้อมูล และร่วมเข้าติวสดๆไปพร้อมๆกันตามวันเวลาที่กำหนด และหากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถาม สส. และตัวแทนพรรคในพื้นที่ได้
 

เฉลิมชัย นำทัพ ขนติวเตอร์ให้ม.4-6ฟรี สร้างโอกาส เข้าถึงการกวดวิชาคุณภาพ