posttoday

DRIVE THRU FLU VACCINATION สะดวก ง่าย ปลอดภัย

14 เมษายน 2563

โรงพยาบาลพญาไท 3 เปิดให้บริการ DRIVE THRU FLU VACCINATION โดยเริ่มให้บริการในวันที่ 7 เมษายน 2563  ด้วยความห่วงใยประชาชนทุกท่าน

โรงพยาบาลพญาไท 3 บริการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย เพราะเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่มีการเปลี่ยนแปลงสายพันธุ์ตลอดเวลา เราควรฉีดเพื่อช่วยลดความรุนแรงของโรค ลดภาวะแทรกซ้อน ลดโอกาสในการเสียชีวิต ตลอดจนช่วยลดค่าใช้จ่ายในการรักษาได้มากกว่า ด้วยรูปแบบการบริการที่เข้าใจประชาชนทุกท่าน ในช่วงสถานะการณ์การระบาดของ COVID-19 จึงจัดรูปแบบการบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ด้วยรูปแบบพิเศษ สะดวก ง่าย ปลอดภัย โดยไม่ต้องลงจากรถ  และในวันที่ 10 เมษายน 2563 ที่ผ่านมานี้  DRIVE THRU FLU VACCINATION  ของโรงพยาบาลพญาไท 3 นี้ ได้รับความไว้วางใจจาก คุณดิลก ทองวัฒนา และครอบครัว เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ใหม่ 2020 ถือเป็นการเสริมภูมิคุ้มกันป้องกันไวรัสกันแบบยกครอบครัว

DRIVE THRU FLU VACCINATION สะดวก ง่าย ปลอดภัย

ทั้งนี้ นพ.สุรพล โล่ห์สิริวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท3 กล่าวว่าบริการ DRIVE THRU FLU VACCINATION ถือเป็นหนึ่งในบริการของโรงพยาบาลพญาไท 3 และโรงพยาบาลในเครือพญาไท อันนำมาซึ่งความสบายใจ คลายกังวล สำหรับผู้ที่ลังเลที่จะเข้ามาโรงพยาบาล ซึ่งการสร้างภูมิให้ร่างกายจึงถือเป็นสิ่งสำคัญ และทางที่ดีที่สุดก็คือ เราควรได้รับการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันเอาไว้ จะได้ช่วยให้เรามีสุขภาพแข็งแรงตลอดปี ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ไม่ต้องเสียสุขภาพกาย สุขภาพใจ เสียค่ารักษาพยาบาล และเสียโอกาสในการทำงาน  

DRIVE THRU FLU VACCINATION จัดพื้นที่บริการพิเศษ ณ บริเวณลานจอดรถชั้น 2D ซึ่งแยกส่วนจากการให้บริการผู้ป่วยกลุ่มเดิม โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. อัตราค่าบริการวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ 2020 ให้บริการในราคาพิเศษ 790 บาท (ราคาสุทธิ) พร้อมรับแอลกอฮอล์เจลล้างมือขนาด 50 ml.1 หลอด ซึ่งวัคซีนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปี ขึ้นไป

ผู้สนใจเข้ารับบริการสามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆ ได้ ดังนี้

1. ทำแบบคัดกรอง ก่อนเข้ารับการฉีดวัคซีน ผ่านช่องทาง https://bit.ly/2XdIldA?

2. ขับรถส่วนตัวเข้ามายังจุดให้บริการจุดที่ 1 ชั้น 2D แสดงหน้าจอที่บันทึกไว้ พร้อมแสดงบัตรประชาชน เพื่อลงทะเบียน

3. จุดที่ 2 ชำระเงิน (เงินสด หรือสแกน QR Code)

4. จุดที่ 3 วัดไข้ บันทึกเอกสารการรับวัคซีน และรับการฉีดวัคซีนโดยทีมพยาบาล

สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจ Phyathai3Family หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์ 1772  #ภูมิคุ้มกันที่ดีสร้างได้

ขั้นตอนที่ 1 แสดงบัตรประชาชน พร้อมหน้าจอที่ลงทะเบียนไว้ในระบบ

ขั้นตอนที่ 2 ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เงินสด หรือ QR Code

ขั้นตอนที่ 3 วัดไข้ก่อนทำการรับวัคซีน

ขั้นตอนที่ 4 บันทึกเอกสารการรับวัคซีน และรับการฉีดวัคซีนโดยทีมพยาบาล

เสร็จสิ้นกระบวนการรับวัคซีน พร้อมรับแอลกอฮอล์เจล ขนาด 50ml. 1 ขวด

DRIVE THRU FLU VACCINATION สะดวก ง่าย ปลอดภัย