posttoday

เปิดหลักสูตร CXO-Chief Exponential Officer เพื่อการ Transform ตัวผู้นำและองค์กร ให้อยู่รอดในยุค Continuous Disruption

08 ธันวาคม 2563

ดิสรัปท์ เทคโนโลยี เวนเจอร์ ผู้บุกเบิกและพัฒนาวงการสตาร์ทอัพไทย ประกาศเปิดตัวหลักสูตร CXO - Chief Exponential Officer หลักสูตรสำหรับผู้บริหารระดับสูง ที่ต้องการ transform ตนเองและองค์กรให้เป็น Exponential Organization เพื่อการอยู่รอดในยุคของ Continuous Disruption ที่เราไม่สามารถนำเอาบทเรียน ความสำเร็จ หรือความสามารถที่มีในอดีตมาเป็นจุดแข็งได้เลย ทุกอย่างจะต้องถูก Reset ใหม่หมด

หลักสูตร CXO - Chief Exponential Officer กลั่นมาจากประสบการณ์การทำงานจริงของ คุณกระทิง พูนผล Founding Partner กองทุน 500 TukTuks และ President of Technology ธนาคารกสิกรไทย ทั้งการบริหารองค์กรขนาดใหญ่ที่มีพนักงานกว่า 2,000 คน และกำลังขยายไปในกว่า 7 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมทั้งการลงทุนใน Startups กว่า 80 บริษัททั้งในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สามารถระดมทุนรวมกันได้หลายหมื่นล้านบาท และการเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ขนาดใหญ่ ผลักดัน Corporate Innovation และการ Transform องค์กร รวมทั้งบ่มเพาะผู้ประกอบการ Startups มากกว่า 1,000 คน ผ่านหลักสูตร StartX ของ Disrupt

เปิดหลักสูตร CXO-Chief Exponential Officer เพื่อการ Transform ตัวผู้นำและองค์กร ให้อยู่รอดในยุค Continuous Disruption

CXO - Chief Exponential Officer เป็นหลักสูตรเดียวในไทย ที่กลั่นองค์ความรู้จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกผสานเข้ากับประสบการณ์จากการทำงานจริงของคุณกระทิง และวิทยากรระดับภูมิภาค เสริมด้วย Case Study และ Holistic Framework ที่จะชี้ให้เห็นองค์ประกอบย่อยของการ Transform องค์กร เชื่อมโยงสู่ภาพใหญ่ที่สามารถนำไปใช้ในธุรกิจได้ทันทีภายใต้แนวคิด 3R ได้แก่ Reset ตั้งต้นใหม่จากวิกฤตและการเปลี่ยนแปลง, Restart พลิกโฉมกลยุทธ์นวัตกรรม ก้าวสู่ผู้นำแห่ง 2030 และ Reimagine ฉีกกฎเดิม ปรับโครงสร้างองค์กรสู่โลกอนาคต พร้อมแนวทางการขยายธุรกิจไประดับภูมิภาค

เปิดหลักสูตร CXO-Chief Exponential Officer เพื่อการ Transform ตัวผู้นำและองค์กร ให้อยู่รอดในยุค Continuous Disruption

คุณกระทิง กล่าวว่า “การ Transform องค์กรเป็นโจทย์ที่ยากมาก แม้ผู้นำที่เก่งก็พลาดได้ หลักสูตรนี้จึงเอาความรู้ที่ดีที่สุด และประสบการณ์ของผม กลั่นออกมาเป็นแก่น พร้อมเครื่องมือ Mindset และ Framework เพื่อช่วยให้ผู้เรียนกลับไปทำสิ่งที่แตกต่าง สร้าง Impact ที่ใหญ่กว่าเดิม ก้าวข้ามขอบเขตของธุรกิจแบบดั้งเดิม ทะลุขีดจำกัดของตัวคุณที่ผ่านมา”

ตัวหลักสูตรนี้ ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับ 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1. ผู้บริหารระดับสูงในองค์กรขนาดใหญ่ หรือผู้ที่กำลังจะขึ้นเป็น C-level ในเวลา 3-5 ปี 2. เจ้าของธุรกิจ ที่มีพนักงานขั้นต่ำ 50 คน หรือมียอดขาย 50 ล้านบาทขึ้นไป 3. ผู้ประกอบการ Tech Startup ในระดับ Series A ขึ้นไป ที่ต้องการขยายไปในระดับภูมิภาค

3 กลุ่มนี้ คือองค์ประกอบสำคัญที่สุดของเศรษฐกิจไทย ประเทศไทยจะอยู่รอดจาก Continuous Disruption ได้เมื่อ 3 องคาพยพนี้มาช่วยเหลือซึ่งกันและกัน หลักสูตร CXO เป็นความฝันหนึ่งของผมที่อยากสร้าง Lifelong community ที่ Startup, SME และบริษัทใหญ่ มาจับมือกัน เรียนรู้ด้วยกัน เพราะเราไปด้วยกันไปได้ไกล และยิ่งเราไปได้ไกลเท่าไร ประเทศไทยยิ่งไปได้ไกลเท่านั้น” คุณกระทิง กล่าวในตอนท้าย

หากคุณเป็นผู้นำที่พร้อมแล้วที่จะ disrupt ตัวคุณเองและมาเป็นส่วนหนึ่งของ Learning Community นี้

หลักสูตร CXO เปิดรับสมัครแล้ว รับจำนวนจำกัด เริ่มเรียน พฤษภาคม - สิงหาคม 2564

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดการรับสมัครได้ทาง https://www.disruptignite.com/ 

สอบถามรายละเอียดได้ที่ LINE@: @disruptignite