posttoday

บริษัท Solis ได้รับการจัดอันดับอยู่ใน 500 บริษัทพลังงานใหม่ ชั้นนำระดับโลก

30 กันยายน 2567

บริษัท Solis ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 500 บริษัทพลังงานใหม่ชั้นนำระดับโลก เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ในงาน Taiyuan Energy Low Carbon Development Forum 2024

          ประเทศไทย – [27 กันยายน 2567] – Solis Global (Ginlong Technologies) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในการจัดส่งผลิตภัณฑ์รวมทั่วโลกมากถึง 100 GW พร้อมกับการได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อ "500 บริษัทพลังงานใหม่ระดับโลก" หรือ “Global Top 500 New Energy Enterprises” ปี 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ภายในงาน Taiyuan Energy Low Carbon Development Forum 2024 ความสำเร็จนี้ตอกย้ำสถานะผู้นำของ Solis Global ในอุตสาหกรรมพลังงานระดับโลก โดยรางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยันถึงประสิทธิภาพทางการตลาด และอิทธิพลจากแบรนด์ที่ส่งผลต่ออุตสาหกรรมพลังงานที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

          การจัดอันดับ "500 บริษัทพลังงานใหม่ระดับโลก" เป็นผลจากการวิเคราะห์เชิงลึกของตลาดพลังงานใหม่ทั่วโลก โดยประเมินบริษัทจากตัวชี้วัดสำคัญ เช่น รายได้, ความสามารถในการทำกำไร และการลงทุนในงานวิจัยและพัฒนา โดยการจัดอันดับที่ครอบคลุมนี้ สะท้อนถึงความสามารถในการแข่งขันโดยรวมและศักยภาพการเติบโตอย่างยั่งยืนของบริษัทต่างๆ

          ในช่วงปีที่ผ่านมา Solis ได้มุ่งมั่นต่อการสร้างนวัตกรรมและความเป็นเลิศ ด้วยการลงทุนอย่างต่อเนื่องในงานวิจัยและพัฒนา (R&D) รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต ณ ปัจจุบัน บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นที่ 6 ซึ่งมาพร้อมกับโซลูชันที่ได้รับการคุ้มครองด้วยสิทธิบัตรทรัพย์สินทางปัญญา ส่งผลให้ Solis รักษาตำแหน่งผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์รายใหญ่อันดับสามของโลกติดต่อกันหลายปี อีกทั้งยังเป็นผู้นำตลาดโลกในด้านอินเวอร์เตอร์แบบสตริงเฟสเดียวสำหรับที่อยู่อาศัย พร้อมความสำเร็จในการจัดส่งสะสมทั่วโลกเกิน 100 GW ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ยืนยันถึงความเป็นผู้นำในตลาดโลก

          ในอนาคต Solis ยังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวไปตามแผนยุทธศาสตร์ที่วางไว้ โดยการใช้ศักยภาพในด้าน R&D และนวัตกรรมอย่างเต็มที่ เพื่อร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมในการส่งเสริม การเปลี่ยนสู่พลังงานสะอาด โดย Solis มีเป้าหมายที่จะช่วยเร่งความก้าวหน้าไปสู่อนาคตที่ปลอดคาร์บอน พร้อมทั้งผลักดันการเปลี่ยนแปลงของภูมิทัศน์พลังงานในระดับโลก