posttoday

City Life Series

22 พฤษภาคม 2556

แบบบ้านดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่ออิสระของการใช้ชีวิตแบบมีสไตล์ ครบถ้วนประโยชน์ใช้สอย

เพราะความแตกต่างในไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เป็นสิ่งที่ PROPERTY PERFECT มุ่งให้ความสำคัญ เพื่อสนองตอบความเป็นตัวตนที่แท้จริงจึงเป็นที่มาของแบบบ้าน City Life Series จาก Urbanista Collection ที่สามารถบ่งบอกสไตล์เฉพาะตัวคุณ

CASTELแบบบ้านดีไซน์ล่าสุด ที่ถูกออกแบบมาเพื่ออิสระของการใช้ชีวิตแบบมีสไตล์ มีความสวยงามทันสมัย ครบถ้วนประโยชน์ใช้สอย และเคียงคู่อยู่กับธรรมชาติ

City Life Series

เอกลักษณ์จากภายนอกของ CASTEL จะมีความโดดเด่นที่สไตล์โมเดิร์น ผนังถูกตกแต่งด้วยลวดลายเส้นสายที่เรียบง่ายและมีดีไซน์ร่วมสมัย และสามารถปรับเปลี่ยนสวนสวยนอกบ้านให้เป็นมุมพักผ่อนชมวิว มุมต้อนรับแขกผู้มาเยือน หรือจะปรับเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่สำหรับหรับงานปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูงในบรรยากาศที่สุดแสนจะธรรมชาติ

การปรับเปลี่ยนประโยชน์ใช้สอยภายในบ้านเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจที่ไม่เคยถูกมองข้าม พื้นที่ 160 ตร.ม.จึงถูกออกแบบโดยเน้นประโยชน์ใช้สอยควบคู่ไปกับความสะดวกสบาย บริเวณชั้นล่างของบ้านจึงมีการดีไซน์แบบ Flexible Space มีพื้นที่กว้างเชื่อมถึงกัน พร้อมปรับเปลี่ยนเป็นมุมโปรดได้ทำให้มีอิสระในการเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ รวมถึงการออกแบบตกแต่งในไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างไรขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ส่วนแสดงงานศิลปะ หรือจะมีมุมอ่านหนังสือที่เงียบสงบ

City Life Series

บ้านชั้นบนออกแบบให้ทุกห้องนอนมีหน้าต่างกว้างบานใหญ่ เพื่อการระบายอากาศ รับแสงสว่าง และสายลมจากธรรมชาติอย่างเต็มที่โดยเฉพาะ Master Bedroom ออกแบบให้มี Sky Terrace ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ เชื่อมต่อจากห้องนอนให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมสูดอากาศสดชื่นในยามเช้าทุกวัน

พบ Urbanista Collection พร้อมแบบบ้าน CASTEL ใน 13 โครงการทำเลรถไฟฟ้าพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 1%นาน 2 ปี* แล้วคุณจะมั่นใจได้ว่า Urbanista Collection จาก PROPERTY PERFECT เท่านั้นที่จะสนองตอบทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตแบบมีอิสระของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม http://pf.co.th/happyliving/Urbanista.php#/homepage หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Urbanista Collection เพื่อชมแบบบ้านใหม่ล่าสุดได้ที่

City Life Series

พร้อมชมแบบบ้านUrbanista Collectionไปกับแอน อลิชาได้ที่http://bit.ly/131Ra6P