posttoday

"ป้อง ณวัฒน์" ไม่กลัวเจอสาวๆ แฉ เพราะไม่เคยฝืนใจใคร

25 มีนาคม 2561

พระเอกหนุ่ม ตอบไม่กลัวหากถูกสาวๆ ที่เคยคุยกันในอดีตออกมาเเฉ เพราะไม่ได้ไปฝืนใจใคร พร้อมดีใจได้เเสดงละครน้ำดีกาหลมหรทึก

พระเอกหนุ่ม ตอบไม่กลัวหากถูกสาวๆ ที่เคยคุยกันในอดีตออกมาเเฉ เพราะไม่ได้ไปฝืนใจใคร พร้อมดีใจได้เเสดงละครน้ำดีกาหลมหรทึก

ป้อง ณวัฒน์ พระเอกสุดฮอตถูกนักข่าวถามถึงกรณีที่มีสาวๆ ออกมาแฉเหล่าซุปตาร์ถึงเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ในอดีตว่ากลัวหรือไม่ว่าจะถูกแฉ

ป้อง บอกว่า จริง ๆ เราไม่ได้ไปบังคับฝืนใจใคร ถ้าเราตกลงกันยังไง ก็เป็นเรื่องที่ถูกต้อง แต่ถ้าไปหลอกเขาก็คงโดนแฉได้ เอาเป็นว่าแล้วแต่ตกลงกันดีกว่า ใจเขาใจเรา ถ้าเราโดนบ้างจะรู้สึกยังไง

พระเอกหนุ่มบอกว่า ไม่ได้เตรียมตัวรับกับสถานการณ์ดังกล่าว เพราะรู้สึกว่าถ้าเราเป็นตัวตนของเรา อะไรจะเกิดก็เข้าใจได้ เพราะเราเป็นแบบนี้ ถ้าโกหกเวลาตอบก็จะไม่เหมือนกัน ถ้ามั่นใจตัวตนเราไม่ได้เป็นคนเลว ใครจะแฉก็ไม่เห็นเป็นอะไร

ถ้าถามว่าเตรียมตัวยังไง มันเหมือนแก้ที่ปลายเหตุ เราแก้ต้นเหตุดีกว่า เป็นคนธรรมดาคนนึง ไม่ได้เลวร้ายอะไร ก็ไม่ต้องกลัว แต่ถ้าแฉแล้วไม่จริงอันนั้นกลัว เพราะคนสมัยนี้อ่านข่าวปุ๊บก็เชื่อเลย

สำหรับเรื่องหัวใจนั้น ปัจจุบันป้องยืนยันว่าโสด

"เหมือนเดิมครับ ยังไม่ได้มีอะไร ไม่มีแฟน คนคุยก็มีบ้าง เพื่อนฝูงก็มีทั่วไป"

\"ป้อง ณวัฒน์\" ไม่กลัวเจอสาวๆ แฉ เพราะไม่เคยฝืนใจใคร

นักข่าวยังได้ถามถึงกระแสละคร กาหลมหรทึกด้วย ซึ่งป้องบอกว่า ละครเรื่องนี้เหมาะกับหนังใหญ่มากกว่า ต้องมีสมาธิในการดู ไม่วอกแวก เก็บรายละเอียดให้หมด ค่อนข้างดูยาก อารมณ์เหมือนดูซีรีย์ฝรั่ง แต่คนไทยจากการสำรวจจะดูแบบสบาย ๆ ซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับเรื่องนี้เท่าไร แต่เราก็อยากจะทำ คนชอบพูดว่าละครไทยมีแต่น้ำเน่า ตบตีกัน ซึ่งเราอยากให้เห็นว่า ทำดีทำยากก็ทำได้นะ

"คนเก่งคนไทยมีเยอะนะครับ ทุกช่องทุกทีมงานอยากทำอะไรเจ๋ง ๆ แต่มันไม่ขายกับตลาดเมืองไทย ก็ต้องไปทำอะไรที่มันขายแบบละครแซ่บ ก็ต้องเข้าใจนายทุนนะ ใครลงทุนก็อยากได้กำไร เพราะฉะนั้นก็ต้องทำตามตลาดครับ แต่เรื่องนี้เราทำไม่สนตลาด แค่อยากให้เห็นว่าละครแบบนี้มีคุณภาพ คนไทยก็ทำได้นะ

"ผมสังเกตในทวิตเตอร์ ที่เป็นคนดูละครยุคใหม่หน่อย หรือคนที่ดูซีรีส์ต่างชาติ อดทนและรอคอยเป็น ก็จะชอบเรื่องนี้ ดูจากแฮชแท็กกาหลมหรทึก แทบไม่มีคำติเลยนะ มีแต่คนชม บางคนเชียร์ด้วยซ้ำว่าอยากเรียกคนดูเยอะ ๆ เรตติ้งจะได้ดี โปรดักชั่นละครจะได้ทำแนวนี้เยอะ ๆ"

 

\"ป้อง ณวัฒน์\" ไม่กลัวเจอสาวๆ แฉ เพราะไม่เคยฝืนใจใคร

ภาพจาก Instagram pongnawat