posttoday

สนามที่ 89 ! คิง เพาเวอร์ มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียม "เกาะลิบง"

14 พฤศจิกายน 2566

คิง พาวเวอร์ และทีมก้าว โดยตูน บอดี้สแลม ร่วมมอบสนามหญ้าเทียมให้ชาวเกาะลิบง จังหวัดตรัง นับเป็นสนามที่ 3 ที่สร้างบนเกาะแห่งนี้ และเป็นสนามที่ 89 ในโครงการ 100 สนามมอบให้ชุมชนของคิง พาวเวอร์

คิง พาวเวอร์ จับมือ ตูน บอดี้สแลม ร็อคเกอร์ชื่อดัง ลงพื้นที่เกาะลิบง จ. ตรัง เพื่อส่งต่อสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินมาตรฐานสากล แห่งที่ 89 และเป็นสนามที่ 3 ที่สร้างบนเกาะ ใน “โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย” ภายใต้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ให้แก่เยาวชนเพื่อพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาฟุตบอล ที่โรงเรียนบ้านบาตูปูเต๊ะ อ.กันตัง จ.ตรัง

สนามที่ 89 ! คิง เพาเวอร์ มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียม \"เกาะลิบง\"

โดยมีนายทรงกลด สว่างวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีรับมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมจากกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ให้แก่โรงเรียนบ้านบาตูปูเต๊ะ ตามโครงการ “KING POWER THAI POWER พลังคนไทย” 

ด้าน “ตูน บอดี้สแลม” กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับทุกคนบนเกาะลิบง ที่จะได้ใช้ประโยชน์จากสนามหญ้าเทียมมาตรฐานสากล ทีมก้าวคนละก้าวได้ไปร่วมมอบสนามฟุตบอลมาหลายครั้งและทุกครั้งจะได้เห็นความสุขของผู้คนที่ได้รับมอบสนาม ซึ่งการมาสร้างสนามฟุตบอลบนเกาะแห่งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย หวังว่าทุกคนจะใช้ประโยชน์และรักษามันให้อยู่ได้อย่างยั่งยืน

สนามที่ 89 ! คิง เพาเวอร์ มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียม \"เกาะลิบง\"

ทั้งนี้โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย เริ่มขึ้นมาตั้งแต่ปี 2560 เพื่อสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากล จำนวน 100 สนาม ให้กับโรงเรียนและชุมชนทั่วประเทศไทย โดยมีการส่งมอบแล้ว 89 สนาม และกำลังเดินหน้าเข้าสู่ 100 สนามตามที่ประกาศเอาไว้ในปีหน้า

สนามที่ 89 ! คิง เพาเวอร์ มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียม \"เกาะลิบง\"