posttoday

นฤมล หัวหน้าพรรคกล้าธรรม ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

24 สิงหาคม 2567

“นฤมล” หัวหน้าพรรคกล้าธรรม ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย

วันนี้ (24 ส.ค.) ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ในฐานะหัวหน้าพรรคกล้าธรรม ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย โดย หัวหน้าพรรคกล้าธรรม ได้เดินทางไปติดตามสถานการณ์น้ำ และพบปะประชาชน ณ บริเวณวัดหนองแรดใต้ หมู่ที่ 3 ตำบลหนองแรด อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย เพื่อให้กำลังใจ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จำนวนมาก พร้อมกันนี้ ยังได้ร่วมมอบถุงยังชีพ จำนวน 1,000 ถุง บรรเทาความเดือดร้อน และ รับฟังปัญหาของประชาชน เพื่อนำประสานความช่วยเหลือจากภาครัฐที่เกี่ยวข้องโดยเร็วต่อไป
นฤมล หัวหน้าพรรคกล้าธรรม ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

"ดิฉัน ในนามหัวหน้าพรรคกล้าธรรม และคณะกรรมการพรรคทุกคน มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก จึงถือโอกาสนี้ลงมาพบปะและมอบถุงยังชีพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น หากมีเรื่องทุกข์ร้อน และต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมใดๆ สามารถแจ้งที่คณะกรรมที่ตัวแทนของพรรคในพื้นที่ได้เช่นกัน เพื่อจะนำเรียนขอความร่วมมือแก้ไขปัญหาจากส่วนราชการในพื้นที่ตามขั้นตอน" หัวหน้าพรรคกล้าธรรม กล่าว

นอกจากนี้ หัวหน้าพรรคกล้าธรรม ยังแสดงความห่วงใย และส่งกำลังใจไปถึงพี่น้องประชาชน จังหวัดอื่นๆ ที่ประสบภัยน้ำท่วมในขณะนี้ ซึ่งมั่นใจว่า ทางรัฐบาล โดย เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนกำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนโดยเร็ว

นฤมล หัวหน้าพรรคกล้าธรรม ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย