posttoday

“เซ็นทารา ไลฟ์” แบรนด์ใหม่ เซ็นทารา ชูจุดขายพักผ่อนที่สะดวกแบบไม่มีสะดุด

20 กันยายน 2567

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รีแบรนด์โรงแรมแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา เป็น "เซ็นทารา ไลฟ์" จัดเต็มทั้งคอนเซปท์เช็คอินเมื่อไหร่เช็คเอ้าท์เมื่อนั้น อาหารเช้าเสริฟยาวถึงสี่โมงเย็น บริการขนมให้อิ่มฟรี และเมนูก๋วยเตี๋ยวเพื่อคนหิวยามดึก

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “เซ็นทารา ไลฟ์”  พร้อมจุดขายเพื่อดึงดูดนักเดินทางทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือนักเดินทางคนเดียว ผู้ซึ่งมองหาการพักผ่อนที่สะดวกแบบไม่มีสะดุด

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “ตลอด 40 ปี ของการดำเนินธุรกิจ เซ็นทารามุ่งมอบประสบการณ์เข้าพักอันน่าประทับใจด้วยการบริการแบบไมตรีจิตไทยที่อบอุ่นเสมือนครอบครัวให้แก่ลูกค้าในทุกกลุ่มตลาดเสมอมา ซึ่งผมเชื่อว่า อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ นี้ จะตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราอย่างแน่นอน และเราพร้อมที่จะขยายจำนวนแบรนด์โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ไปสู่จุดหมายปลายทางใหม่ๆ ทั้งในประเทศและทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง”
 

“เซ็นทารา ไลฟ์” แบรนด์ใหม่ เซ็นทารา ชูจุดขายพักผ่อนที่สะดวกแบบไม่มีสะดุด

ปัจจุบันเซ็นทารา ไลฟ์ เปิดให้บริการแล้ว 9 แห่ง ในกรุงเทพฯ กระบี่ พัทยา ชะอำ ตาก สมุย โอมาน ซึ่งเป็นการรับบริหาร  โดยมี 2 แห่งที่เซ็นทาราเป็นเจ้าของ  คือ ที่แม่สอด และโรงแรมเซ็นทารา  ไลฟ์ ที่ศูนย์ราชการกรุงเทพฯ 

แผนปี 2568 จะเปิดเพิ่มอีก 2 แห่ง คือ เซ็นทารา ไลฟ์ สุราษฏร์ธานี และ เซ็นทารา ไลฟ์ รัชดา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการรับบริหารและจะมีแผนขยายการรับบริหารเพิ่มเติมในอาเซียน อาทิ เวียดนามในอีก 2-3 ปีข้างหน้า

ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวเสริมว่า “หลังจากการศึกษาและสำรวจความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเรามาอย่างยาวนาน เราจึงได้รีแบรนด์จากเซ็นทรา บาย เซ็นทารา เป็น เซ็นทารา ไลฟ์ เพื่อรีเฟรชแบรนด์ให้ดูล้ำสมัย สดชื่น และเต็มไปด้วยพลังแห่งสีสันมากยิ่งขึ้น ซึ่งหัวใจของแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ คือ การมอบคุณค่าสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ความยืดหยุ่น และความคุ้มค่าคุ้มราคาให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก” 

ส่วนจุดขายของ “เซ็นทารา ไลฟ์” คือการพักผ่อนอย่างอิสระ นำเสนอภาพลักษณ์ที่สดใหม่และทันสมัยพร้อมเข้ามายกระดับประสบการณ์การพักผ่อนและการเดินทางของทุกคนให้พิเศษขึ้นไปอีกขั้น
 

“เซ็นทารา ไลฟ์” แบรนด์ใหม่ เซ็นทารา ชูจุดขายพักผ่อนที่สะดวกแบบไม่มีสะดุด

"ที่เราฟังเสียงจากลูกค้า ปัจจุบันลูกค้าไม่ได้มองแค่โรงแรมแค่การบริการหรือความสะดวกสบายแล้ว ปัจจุบันเขามองมากกว่านั้น เขาอยากได้ความเป็นตัวของตัวเองอยากได้การไปเที่ยวอย่างสบาย คือไม่จำกัดว่าต้องเช็กอินเที่ยง แล้วเช็กเอาท์เที่ยงวันถัดไป ซึ่งก่อน 10 โมงเช้าก็ต้องรีบตื่นแล้ว นั่นคือที่มาของการสร้างสรรค์แบบใหม่ของเรา" “พินิดา เพชรธนะกุล” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา กล่าวเสริม

"ซึ่งสโลแกนของแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์  คือ Elevating The Esssentials คือยกระดับสิ่งจำเป็นตามมาตรฐานที่โรงแรมต้องมี และให้มีมากกว่าสิ่งที่มาตรานโรงแรมให้"

เพื่อฉลองการเปิดตัวแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ อย่างเป็นทางการ เซ็นทารามอบข้อเสนอ “Centara Life: Uplift Your Everyday” ให้สมาชิก CentaraThe1 ได้สัมผัสอิสระแห่งการพักผ่อน พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมจากบริการหลักของแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ อาทิ พัก 3 คืน จ่าย 2 คืน และสิทธิซื้อ 1 แถม 1 สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ พร้อมรับคะแนน CentaraThe1 สองเท่าทุกครั้งที่เข้าพัก ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 สำหรับการเข้าพักถึง 20 ธันวาคม 2567 และสามารถสำรองห้องพักได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/centara-life-elevating-essentials