posttoday

Zweed n’ Roll: Pride n’ Play! คอนเสิร์ตซีรีส์ชวนปลดล็อกตัวตน

28 พฤษภาคม 2567

คอนเสิร์ตซีรีส์ เล็ก Is More "Zweed n’ Roll: Pride n’ Play!" ชวนปลดล็อกตัวตน เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ของวัฒนธรรมดนตรีเฉพาะกลุ่มที่หลากหลาย

The People สื่อออนไลน์ ที่นำเสนอเรื่องราวของ ‘คน’ ในทุกมิติ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ คอนเสิร์ตซีรีส์ เล็ก Is More เล็ก ๆ แต่ทรงพลัง ส่งต่อพลังของความสนุก และตัวตนที่ชัดเจนผ่านศิลปินหมายเลข 3 ของซีรีส์ Zweed n’ Roll: Pride n’ Play! ปลดล็อกตัวตน…สนุกในแบบที่เป็นคุณ ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่ Glowfish Workplace อาคารสาทรธานี 2

จากปรากฏการณ์ คอนเสิร์ตซีรีส์ เล็ก Is More เริ่มเป็นที่รู้จักในหมู่นักฟังเพลงเพิ่มขึ้นจากศิลปิน 2 ครั้งแรก ศรีราชา ร็อกเกอร์ และ The Paradise Bangkok Molam International สำหรับคอนเสิร์ตซีรีส์ หมายเลข 3 นี้จะยิ่งเป็นการเปิดพื้นที่สร้างสรรค์ของวัฒนธรรมดนตรีเฉพาะกลุ่มที่หลากหลาย แต่ชัดเจนอีกครั้ง กับ Zweed n’ Roll กลุ่มนักดนตรีที่ร่วมเดินทางเติบโตมาด้วยกัน

สมาชิก Zweed n’ Roll  5 คน ประกอบด้วย พัด - สุทธิภัทร สุทธิวาณิช (ร้องนำ) ปูน - ณัฐพัชร์ สมิตนุกูลกิจ (กีตาร์) มิน - ณัฐกร ศิลวัฒน์ (กีตาร์) นิว - นิติ นิติยารมย์ (เบส) และ ทัน - ธรรม์ ดำรงรัตน์ (กลอง) พวกเขาสร้างสรรค์งานดนตรีด้วยเสียงร้องทุ้มต่ำทรงพลัง โดดเด่นด้วยซาวนด์ดนตรีที่ทำงานร่วมกันระหว่าง กีตาร์ เบส และกลอง ที่มีกลิ่นอายดนตรีจากเกาะอังกฤษ มีส่วนผสมของบริตป็อปและร็อกอยู่ในหลายบทเพลงของวง 

Zweed n’ Roll: Pride n’ Play! คอนเสิร์ตซีรีส์ชวนปลดล็อกตัวตน

เมื่อดนตรีคือสุนทรียะแห่งการสร้างสรรค์ที่ไม่มีขีดจำกัดให้กับทุกคน และส่งต่อกันได้อย่างไม่สิ้นสุด วันนี้พวกเขาพร้อมมอบช่วงเวลาสุด Exclusive ให้เหล่าแฟนเพลง ด้วยความสด ใหม่ แตกต่าง ที่พร้อมโอบกอด และพาแฟนเพลงย้อนกลับไปท่องโลกแห่งความทรงจำกับทุกช่วงอารมณ์ หลากหลายแนวตามสไตล์แบบฉบับของวง Zweed n’ Roll ที่ห้ามพลาด 

บรรยากาศในค่ำคืนนั้น จะเนรมิต Glowfish Workplace ให้กลายเป็นคอนเสิร์ตฮอลล์ขนาด 500 คน เพื่อสร้างบรรยากาศของไลฟ์เฮาส์โชว์ วัฒนธรรมดนตรีเฉพาะกลุ่มที่มีความหมาย ให้คนเล่นได้ถ่ายทอดสิ่งที่อยากเล่า และคนดูได้สัมผัสตัวตนของศิลปินในมุมที่แตกต่างไปจากงานแฟร์ งานเฟสทั่วไป 

เล็ก Is More #3 Presents Zweed n’ Roll: Pride n’ Play! สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor

  • รอบ Early Brid 599 บาท เฉพาะวันที่ 15 - 24 พฤษภาคมนี้เท่านั้น
  • รอบ Regular Ticket 799 บาท ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมเป็นต้นไป

Zweed n’ Roll: Pride n’ Play! คอนเสิร์ตซีรีส์ชวนปลดล็อกตัวตน