posttoday

BEAUTRIUM ชูคอนเซ็ปต์ "Work Smart" ดึงศักยภาพทีมเวิร์ค ขับเคลื่อนธุรกิจ

06 กันยายน 2567

BEAUTRIUM ชูคอนเซ็ปต์ "Work Smart, Play Hard, Join Our Beauty Squad" ดึงศักยภาพทีมเวิร์ค ขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมพลิกโฉมสำนักงานใหญ่รองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค

“บิวเทรี่ยม (BEAUTRIUM)” บิวตี้รีเทลสัญชาติไทย ประกาศย้ายสำนักงานใหญ่แห่งใหม่สู่สยามปทุมวัน เฮาส์ชั้น 28 บนพื้นที่รวม 1,552.80 ตารางเมตร พร้อมชูคอนเซ็ปต์ “Work Smart, Play Hard, Join Our Beauty Squad” สร้างบรรยากาศที่ส่งเสริมและกระตุ้นศักยภาพทีมเวิร์กเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ  พร้อมรองรับแผนงาน 5-10 ปี ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทั้งด้านสินค้า นวัตกรรมและเทคโนโลยี

BEAUTRIUM ชูคอนเซ็ปต์ \"Work Smart\" ดึงศักยภาพทีมเวิร์ค ขับเคลื่อนธุรกิจ

สำหรับพื้นที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของบิวเทรี่ยม ได้รับออกแบบภายใต้แนวคิด Work Smart, Play Hard, Join Our Beauty Squad จะเน้นความสำคัญในการสร้างบรรยากาศการทำงานที่กระตุ้นศักยภาพของทีมงานในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์รองรับบุคลากรที่เพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแบ่งโซนต่าง ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศให้เอื้อต่อการทำงาน อาทิ  เก้าอี้เพื่อสุขภาพ, ที่นั่ง Hot Seat, ห้อง Studio สำหรับการทำคอนเทนต์และการไลฟ์, เพิ่มพื้นที่ในส่วนของ Pantry รับประทานอาหาร ห้องประชุมและพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถรองรับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ

BEAUTRIUM ชูคอนเซ็ปต์ \"Work Smart\" ดึงศักยภาพทีมเวิร์ค ขับเคลื่อนธุรกิจ

ทั้งนี้ อาคาร “สยามปทุมวัน เฮ้าส์” ผ่านการรับรองระดับ Platinum มาตรฐานรับรองการเชื่อมต่อดิจิทัลสูงสุดระดับสากล โดยถือเป็นอาคารแห่งที่สองในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองนี้ ด้วยความพร้อมในการรองรับการเชื่อมต่อเทคโนโลยีดิจิทัล รวมถึงเครือข่าย Wi-Fi ที่ล้ำสมัย ครอบคลุมทุกพื้นที่อาคารสำนักงานในโครงการ และการจัดการข้อมูลที่ปลอดภัย

ขณะที่สถาปัตยกรรมได้รับแรงบันดาลใจตามแนวคิด "โคชิ" จากญี่ปุ่น ที่ผสมผสานสภาพแวดล้อมภายนอกเข้ากับพื้นที่ภายใน เกิดเป็นสถานที่ทำงานที่เงียบสงบเหมือนบ้าน 

นอกจากนั้นอาคารแห่งนี้ยังตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทองย่านสยามสแควร์ ใจกลางกรุงเทพฯ เชื่อมต่อด้วยการเดินทางหลากหลายรูปแบบทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสที่เชื่อมต่อกับทางเดินลอยฟ้า รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งก์ ท่าเรือ และทางด่วนหลายสาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งร้านค้าปลีก ร้านอาหาร สถานที่จัดกิจกรรม และโค-เวิร์คกิ้งสเปซ 

BEAUTRIUM ชูคอนเซ็ปต์ \"Work Smart\" ดึงศักยภาพทีมเวิร์ค ขับเคลื่อนธุรกิจ