posttoday

รายการตลกเพลงที่ไม่ธรรมดา

13 เมษายน 2558

ภาพยนตร์เพลงก็มีแล้ว ละครเพลงก็มีแล้ว ถ้าจะมีรายการตลกเพลง ที่ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญมาเล่นตลกและร้องเพลงเพราะๆ ให้เราฟัง คงไม่ธรรมดาเป็นแน่

ภาพยนตร์เพลงก็มีแล้ว ละครเพลงก็มีแล้ว ถ้าจะมีรายการตลกเพลง ที่ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญมาเล่นตลกและร้องเพลงเพราะๆ ให้เราฟัง คงไม่ธรรมดาเป็นแน่

“4 โพดำ” คือรายการที่ว่ามาครับ

4 โพดำ มาจากการรวมตัวของศิลปินระดับแชมป์ เดอะ สตาร์ 4 ปี ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง (และการเล่นตลก) อันเอกอุ ไม่ว่าจะเป็น แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, โดม-
จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม โดยรายการนี้ออกอากาศในทุกคืนวันพุธ เวลา 22.20 น. ทางช่อง One HD

จะว่าไป นี่เป็นรายการที่เหมือนเราเข้าไปนั่งดูตลกคาเฟ่ (มีคนดูจริงๆ ไปร่วมฮาติดขอบเวทีด้วย) ที่ได้ฟังเพลงเพราะๆ ระดับดีว่าและดีโว่ส์ของเมืองไทยมาร้องเพลงให้เราฟังเป็นของแถม (แถมมาให้เยอะเสียด้วย) เริ่มต้นออกอากาศมาตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. แขกรับเชิญที่มาร่วมรายการ ก็ถือเป็นไพ่ใบพิเศษที่หลากรสหลายสไตล์ ยิ่งตัวพ่อตัวแม่ตัวจี๊ดๆ อย่าง บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว, โจ๊ก โซคูล, ออฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ หรือ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช มาร่วมรายการ เขาเหล่านี้ต่างขึ้นชื่อในการร้องและการเล่นตลก
ยิ่งทำให้รายการตลกเพลงอย่าง 4 โพดำ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และไม่ธรรมดาซ้ำซากเหมือนรายการทั่วๆ ไป

หมัดเด็ดของรายการนี้อยู่ที่ช่วง 4 โพดำการละคร ที่ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญต่างมาร่วมเล่นละครตลกให้เราดู ความฮามันอยู่ที่แต่ละคนจัดเต็มกับบทบาทที่ตัวเองได้รับ ไม่ว่าบทจะให้พิธีกรและแขกรับเชิญทำอะไร เขาก็ทำแบบเต็มที่ ให้แต่งหญิง ให้แต่งหน้าแต่งตาอุบาทว์ ก็ทำกันได้หมด เรียกได้ว่า ตลกรุ่นพี่มีหนาว ขาเก้าอี้มีสะเทือนเป็นแน่

ปิดท้ายด้วยช่วงซึ้งๆ ก็ซึ้งได้แบบหัวเราะร่าน้ำตาซึม เอาเป็นว่า 4 โพดำ เป็นรายการตลกเพลงที่ครบทุกรส ใครอยากดูรายการดีๆ แนะนำให้ดูรายการนี้ แล้วคุณจะตกหลุมรัก 4 โพดำ แบบถอนตัวไม่ขึ้น