posttoday

ร่วมสัมผัสกับโลกของเกม Web 3 เมกะเทรนด์ GeckoCon 2024

07 ตุลาคม 2567

GeckoCon: Web3 Games Unleashed อีเว้นท์สำคัญด้านเกม web3 และเทคโนโลยีบล็อกเชน การออกแบบระบบเศรษฐกิจดิจิทัล เปิดสัมมนาใหญ่ครั้งแรกของโลก รวมผู้ทรงคุณวุฒิ นักนวัตกรรม และผู้ชื่นชอบเกมมารวมกันจากทั่วโลกที่ ไอคอน สยาม

GeckoCon 2024 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Web3 Games Unleashed” เป็นงานสุดยอดสัมมนาแบบไฮบริด มีเป้าหมายโชว์ภาพใหญ่และแนวโน้มของนวัตกรรม Web 3 ที่กำลังคืบคลานเข้ามามีอิทธิพลในชีวิตดิจิทัลของผู้คนทั่วโลก เข้าใจพัฒนาการและนวัตกรรมใหม่ ๆ  ในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2567 ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับโลกของเกม Web 3 เมกะเทรนด์ที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผ่านการเสวนาจากวิทยากรผู้คร่ำหวอดในโลกดิจิทัลและการจัดแสดงบูธ เพื่อโชว์เทรนด์ใหม่ ๆ เช่น การเล่นเกมแบบ tap-to-earn  การระดมทุน การเลือกใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน การออกแบบระบบเศรษฐกิจดิจิทัลในรูปแบบ tokenomics ผ่านเกม และการจัดการโลกเกมแบบกระจายศูนย์ (decentralized gamification)
 

งาน GeckoCon 2024 หวังจะมอบประสบการณ์และนวัตกรรมสุดล้ำให้ผู้เข้าร่วมงานที่สนใจใน Web 3 เทคโนโลยีบล็อกเชน รวมไปถึงเกมเมอร์และแฟนคริปโต พร้อมให้มุมมองในเมกะเทรนด์เกี่ยวกับโอกาสและความท้าทายที่กำลังกำหนดอนาคตของเกม Web 3

ขณะที่ Bitazza เตรียมออกบูธครั้งใหญ่และเปิดวิสัยทัศน์ธุรกิจลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลสนับสนุนงานสัมมนาใหญ่ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย GeckoCon 2024 โดย CoinGecko ผู้รวบรวมข้อมูลคริปโทเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยงานจัดเป็นครั้งแรกและเลือกกรุงเทพมหานคร ศูนย์กลางด้านนวัตกรรม Web 3 และเทคโนโลยีบล็อกเชน

นายธนวัต สุตันติวรคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท บิทาซซ่า จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง Bitazza Thailand กับ CoinGecko จะช่วยเชื่อมช่องว่างระหว่างประสบการณ์ในโลกดิจิทัลและโลกจริง งาน GeckoCon 2024 ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้เห็นว่า เทคโนโลยีบล็อกเชนกำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกได้อย่างไร

“เรากำลังเห็นการเติบโตของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางชั้นนำ สำหรับการบ่มเพาะเทคโนโลยี สำหรับ Bitazza Thailand ในฐานะผู้นำด้านแพลตฟอร์มนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของไทย เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมและการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน รวมทั้งมีส่วนร่วมในความเติบโตในเมกะเทรนด์รอบนี้”

ร่วมสัมผัสกับโลกของเกม Web 3 เมกะเทรนด์ GeckoCon 2024
 

Bobby Ong ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) จาก CoinGecko กล่าวว่า พื้นที่ของเกม Web 3 ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีความก้าวหน้ามาโดยตลอด ตั้งแต่ยุคของ Axie Infinity และโมเดล play-to-earn ในปี 2564

“อุตสาหกรรมเกม คือ ส่วนหนึ่งของเมกะเทรนด์ในโลกดิจิทัล เราเชื่อว่า จะมีพัฒนาการต่อไปอีก มีนวัตกรรมใหม่มาให้ทุกคนได้สัมผัส และ CoinGecko จะมีบทบาทสำคัญในการนำผู้ใช้งานคริปโทเคอร์เรนซี และสินทรัพย์ดิจิทัลรุ่นใหม่เข้าสู่วงการเกม รวมไปถึงฟินเทคในแขนงอื่น”

CoinGecko ได้แนะนำวิทยากรและหัวข้อสัมมนาใน GeckoCon 2024 เป็นผู้คร่ำหวอดในโลกเกม Web 3 เทคโนโลยีบล็อกเชน และการพัฒนาระบบนิเวศ เดินทางมาจากทั่วโลก เพื่อเข้ารวมงานสุดยอดสัมมนาใหญ่ที่จัดครั้งแรก พร้อมโชว์วิสัยทัศน์ นวัตกรรมสุดล้ำโลกของเกมแบบกระจายศูนย์ ได้แก่

●    Alena Shmalko ผู้นำระบบนิเวศของ TON Foundation
●    Beryl Li ผู้ร่วมก่อตั้ง Yield Guild Games
●    Chris Sirise ผู้ร่วมก่อตั้ง Pixelmon
●    Dr. Awesome Doge ผู้ร่วมก่อตั้ง TONX
●    Frank Cheng ผู้ร่วมก่อตั้งและ Lorekeeper ของ Apeiron
●    John Linden CEO ของ Mythical Games
●    Jarindr Thitadilaka ผู้ร่วมก่อตั้ง Zentry
●    Joseph Lloyd หัวหน้าฝ่ายวิจัยเกมจาก Delphi Digital
●    Mark Rydon CSO (chief sales officer) และผู้ร่วมก่อตั้ง Aethir
●    Oleg Fomenko ผู้ร่วมก่อตั้ง Sweat Economy
●    Wei Zhou CEO ของ Coins.ph
●    Yeou Jie Goh หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Chromia
●    Zane Nguyen ผู้ร่วมก่อตั้ง Ancient8
●    Juntaro Iwase ผู้จัดการอาวุโสด้านการเติบโตจาก Sky Mavis
●    Luke Barwikowski ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Pixels
●    ธนวัต สุตันติวรคุณ CEO ของ Bitazza Thailand 

ร่วมสัมผัสกับโลกของเกม Web 3 เมกะเทรนด์ GeckoCon 2024

หัวข้องานสัมมนา GeckoCon 2024 จะอัปเดตที่ conference.coingecko.com 

ปลดล็อกประสบการณ์ VIP ของสุดยอดงานงานสัมมนา GeckoCon 2024 จำกัดเพียง 600 ที่นั่งเท่านั้น ผู้ถือบัตร VIP จะได้รับโอกาสในพบปะวิทยากรและผู้คร่ำหวอดในโลก Web 3 บล็อกเชน และอุตสาหกรรมเกม โอกาสในการสร้างเครือข่ายธุรกิจในพื้นที่เลานจ์ VIP รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดทั้งงาน พร้อมทั้งการล่องเรือดินเนอร์สุดพิเศษในแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมอาหารกูร์เมต์ การแสดงหุ่นกระบอกไทย และความบันเทิงจากดีเจตลอดงาน

จองตั๋วของคุณได้ที่ https://events.hubilo.com/geckocon-2024/register ผู้ถือบัตรทุกท่านจะได้รับของต้อนรับสุดพิเศษ รวมถึงของสะสมดิจิทัล และมีสิทธิ์เข้าร่วมลุ้นรางวัล lucky draw
งาน GeckoCon 2024 จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร และถ่ายทอดสดออนไลน์ในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2567

หมายเหตุ
●    คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
●    สื่อนี้ดำเนินการโดยบริษัท บิทาซซ่า จำกัด ร่วมกับ CoinGecko.com