posttoday

Ari มอบสตั๊ดรุ่นใหม่ให้ทีมโรงเรียนคอนสวรรค์ถูกโจรขโมย

27 มกราคม 2565

ชัยภูมิ- Ari มอบสตั๊ดรุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่ารวมเฉียดแสนบาทให้โรงเรียนคอนสวรรค์ที่ถูกขโมยรองเท้าแล้ว ขณะที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุไม่ใช่ผู้ครอบครองรถเก๋งคันก่อเหตุ

กรณี ทีมฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ถูกคนร้ายขโมยรองเท้าสตั๊ด 11 คู่ รวมถึงโทรศัพท์ส่วนตัว, กุญแจรถ และเงินสด กระเป๋าสตางค์ อีกจำนวนหนึ่ง ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลกีฬาโซนหุบเขา ภายในจังหวัด โดยนักฟุตบอลในทีมส่วนใหญ่เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่กำลังจะเรียนจบ ล่าสุด แบรนด์ “อาริ” (Ari) แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดังเตรียมมอบรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่ให้กับทางโรงเรียน

Ari มอบสตั๊ดรุ่นใหม่ให้ทีมโรงเรียนคอนสวรรค์ถูกโจรขโมย

นายธเนศ โฆษิตวุฒิโสภณ หรือ “ซันชิโร” รองประธานฝ่ายการตลาด Ari Football ได้เปิดเผยกับ Main Stand ว่า ทางร้านเตรียมจัดส่งรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่ จำนวน 9 คู่ ประกอบด้วย Adidas รุ่น Predator Edge รุ่นใหม่ล่าสุด จำนวน 5 คู่ และรุ่น Copa Sense อีก 4 คู่ พร้อมด้วยรองเท้าวิ่งและถุงมือผู้รักษาประตูอีกอย่างละ 1 คู่ ให้กับน้อง ๆ นักฟุตบอลทีมโรงเรียนคอนสวรรค์ สนนราคา 95,000 บาท

“เราได้เห็นข่าวพอดีเลยอยากให้ความช่วยเหลือน้อง ๆ ให้ได้ทำตามความฝันต่อ จึงติดต่อทางโรงเรียนไป ซึ่งอาจารย์ของโรงเรียนก็เกรงใจไม่อยากรับ แต่เราอยากให้จริงๆไม่ได้หวังอะไรเลยแค่อยากสานฝันให้น้องๆซึ่งเป็นสิ่งที่อาริให้ความสำคัญและทำมาตลอดอยู่แล้ว” นายธเนศกล่าว

Ari มอบสตั๊ดรุ่นใหม่ให้ทีมโรงเรียนคอนสวรรค์ถูกโจรขโมย

ด้านความคืบหน้าคดี มีการเปิดเผยข้อมูลกรณีรถเก๋งคันที่ใช้ก่อเหตุ เป็นรถเก๋งยี่ห้ออัลติส สีเทา-ดำ ป้ายทะเบียน 4 กง 4311 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร ผู้ครอบครองรถได้เข้าแจ้งความใว้กับ ร.ต.อ.ณัฐธเนศ อัครดำรงค์กุล รอง สว.(สอบสวน)สภ.สิงห์บุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 พ.ย.64่ว่า รถเก๋งถูกขโมยที่สนามกีฬาจังหวัดสิงห์บุรีมีการออกหมายจับและผู้ต้องหาหลบหนี กระทั่งมาก่อเหตุขโมยสตั๊ดนักเรียนในพื้นที่จ.ชัยภูมิ