posttoday

TPBI จับมือ T.A.K. คว้า 2 รางวัล SX TSCN Sustainability Award 2024

09 ตุลาคม 2567

TPBI จับมือ T.A.K. คว้า 2 รางวัล SX TSCN Sustainability Award 2024 มุ่งพัฒนาความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทานของประเทศไทย

รางวัล SX TSCN Sustainability Award 2024 เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จที่มอบให้แก่บริษัทเอกชนที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความยั่งยืนและสร้างความร่วมมือที่เข้มแข็งในห่วงโซ่อุปทานของประเทศไทย รางวัลนี้ก่อตั้งขึ้นโดยเครือข่ายธุรกิจห่วงโซ่อุปทานแห่งประเทศไทย (Thailand Supply Chain Network: TSCN) ซึ่งเกิดจากความร่วมมือของบริษัทเอกชนชั้นนำในประเทศไทย
 

โดยมีเป้าหมายในการส่งเสริมการร่วมมือระหว่างองค์กรในภาคธุรกิจ แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ด้านการลงทุน รวมถึงการผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยสามารถขยายกิจการได้อย่างยั่งยืน

TPBI จับมือ T.A.K. คว้า 2 รางวัล SX TSCN Sustainability Award 2024

บริษัทที่ได้รับรางวัลจะได้รับการเสนอชื่อโดยบริษัทคู่ค้าให้คณะกรรมการพิจารณา โดย บริษัท ทีพีบีไอ จำกัด (มหาชน) ได้รับการเสนอชื่อจาก บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) จากผลงานการพัฒนานวัตกรรมเม็ดพลาสติกที่มีส่วนผสมของเม็ดพลาสติก Post-Consumer Recycled (PCR) 30% สำหรับผลิตพาเลทพลาสติก ส่วนของ บริษัท ทีเอเค แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ได้รับการเสนอชื่อโดย บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จากผลงานนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ Mono material แบบ Non-MDOPE ที่สามารถรีไซเคิลได้

ซึ่ง บริษัท ทีพีบีไอ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนของ บริษัท ทีพีบีไอ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทีเอเค แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ได้รับรางวัล "SX TSCN Sustainability Award 2024" ในงาน SX Partnerships for the Goals: TSCN Business Partner Conference 2024